Set custom hotshoe đầu tiên của Quys’ Stuff có tên là Zodiac Collection, gồm 12 chiếc hotshoe tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo với hình ảnh chủ đạo là 12 biểu tượng được nhắc đến nhiều nhất trong lịch sử nhân loại.

Hotshoe Bạch Dương - Aries

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của con cừu đực (♈︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, tượng trưng cho Chrysomallus, một con cừu đực có cánh trong thần thoại Hy Lạp.

Hotshoe Kim Ngưu - Taurus

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của con bò đực (♉︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, được tôn thờ bởi nhiều nền văn minh cổ xưa.

Hotshoe Song Tử - Gemini

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của cung Song Tử (♊︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, tượng trưng cho hai nhân vật Pollux và Castor trong thần thoại Hy Lạp.

Hotshoe Cự Giải - Cancer

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của cung Cự Giải (♋︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, tượng trưng cho hình ảnh con bọ hung trong nền văn minh Ai Cập cổ đại.

Hotshoe Sư Tử - Leo

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của cung Sư Tử (♌︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, tượng trưng cho con sư tử trong thần thoại Hy Lạp.

Hotshoe Xử Nữ - Virgo

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của cung Xử Nữ (♍︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, tượng trưng cho nhiều vị thần trong lịch sử nhân loại.

Hotshoe Thiên Bình - Libra

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của cung Thiên Bình (♎︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, tượng trưng cho cây cân của Themis, vị nữ thần Công lý trong thần thoại Hy Lạp.

Hotshoe Bọ Cạp - Scorpio

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của cung Bọ Cạp (♏︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, tượng trưng cho người khổng lồ Orion trong thần thoại Hy Lạp.

Hotshoe Nhân Mã - Sagittarius

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của cung Nhân Mã (♐︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, tượng trưng cho cây cung và mũi tên của Chiron.

Hotshoe Ma Kết - Capricorn

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của cung Ma Kết (♑︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, tượng trưng cho vị thần God Pan trong thần thoại Hy Lạp.

Hotshoe Bảo Bình

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của cung Bảo Bình (♒︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, tượng trưng cho Ganymede, người bưng nước cho các vị thần trong thần thoại Hy Lạp.

Hotshoe Song Ngư - Pisces

Hình ảnh chủ đạo: biểu tượng của cung Song Ngư (♓︎) được khắc ở mặt trên của hotshoe, tượng trưng cho Aphrodite và Eros trong thần thoại Hy Lạp.

Xem toàn bộ hotshoe trong bộ sưu tập Zodiac Collection.

Hotshoe mới: Dota 2, Mario, No-Face, Mèo thần tài.